Thứ Sáu, 26 tháng 11, 2021

Nội dung cập nhật trong Điều khoản dịch vụ của YouTube

 

Từ ngày 5 tháng 1 năm 2022, chúng tôi sẽ cập nhật Điều khoản dịch vụ của mình ("Điều khoản") để làm rõ và giúp bạn dễ dàng nắm bắt những điều cần biết khi sử dụng dịch vụ YouTube. Những thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến cách bạn sử dụng YouTube. Bạn có thể xem bản tóm tắt nội dung thay đổi và Điều khoản mới tại đây.

 

Tóm tắt về lần cập nhật này:

  • Thông tin rõ ràng hơn về những điều cần biết: Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin rõ ràng hơn về cách chúng tôi phát triển, cải thiện và cập nhật dịch vụ của mình, trong đó bao gồm nhiều thông tin cụ thể hơn về lý do chúng tôi điều chỉnh và cập nhật, cùng thông báo trước mà chúng tôi gửi cho bạn.
  • Nội dung cập nhật chung để các điều khoản đọc dễ hiểu hơn: Mặc dù Điều khoản vẫn là một tài liệu pháp lý, nhưng chúng tôi đã cố gắng hết sức để trình bày tài liệu này sao cho dễ hiểu hơn, trong đó có việc sắp xếp lại một số phần (chẳng hạn như Việc đình chỉ và chấm dứt tài khoản) và điều chỉnh từ ngữ trong các phần khác (chẳng hạn như Việc thay đổi Thoả thuận này).
  • Việc bổ sung quy trình cảnh cáo vi phạm Nguyên tắc cộng đồng: Việc bạn sử dụng YouTube vốn luôn phải tuân thủ Nguyên tắc cộng đồng và quy trình cảnh cáo. Nhưng giờ đây, chúng tôi đã nêu rõ thông tin về quy trình cảnh cáo do vi phạm Nguyên tắc cộng đồng trong Điều khoản để thể hiện tính minh bạch rõ ràng hơn. Chúng tôi không điều chỉnh gì về cách hoạt động của cảnh cáo vi phạm Nguyên tắc cộng đồng cũng như trường hợp kênh hoặc nội dung có thể phải nhận cảnh cáo.
 

Vui lòng đọc kỹ nội dung cập nhật Điều khoản. Bằng việc tiếp tục sử dụng YouTube sau ngày nêu trên, bạn đồng ý với các Điều khoản cập nhật. Lưu ý: Nếu bạn cho phép con mình sử dụng YouTube Kids hoặc bạn quản lý việc trẻ sử dụng YouTube thông qua Family Link, hãy dành chút thời gian trao đổi với trẻ về những thay đổi này.

 

Cảm ơn bạn đã tham gia cộng đồng toàn cầu của chúng tôi!

 

 
 

Trung tâm trợ giúp Tùy chọn email

 

Chúng tôi gửi email này để thông báo cho bạn về những thay đổi quan trọng trong Điều khoản dịch vụ của YouTube.

 
 
© 2021 Google LLC, 1600 Amphitheatre Parkway, Mountain View, CA, 94043